Một số bí quyết khi chọn mua áo khoác blazer nam

Áo khoác blazer nam đang được các đấng mày râu khá ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường hiện nay. Nhưng không phải ai cũng biết và hiểu rõ áo vest blazer nam là như thế nào và cách chọn ra sao. Nếu bạn chưa biết hãy theo dõi bài viết dưới đây mà chúng tôi muốn chia sẻ cho bạn nhé.

Áo khoác blazer nam là áo gì?

Áo blazer nam là áo thường được làm bằng các chất liệu như kaki, dạ, nhung… Tùy vào môi trường và bối cảnh như thế nào mà chọn chất liệu và màu sắc cho phù hợp. Ngoài ra chúng cũng rất tiện lợi và linh hoạt hơn những chiếc áo vest bởi vì chúng không nhất thiết phải kết hợp với quần tây.

Áo blazer thường thì có màu sắc trung tính như xanh navy màu be hay tím than và ít có màu sắc rực rỡ. Ứng dụng của chúng khá phổ biến có thể diện những dịp quan trọng vì chúng được kết hợp với những chiếc nút bằng ngọc trai hoặc gỗ thời thượng.
Hình ảnh những mẫu áo khoác vest nam "hot" nhất hiện nay: https://thomasnguyentailor.com/ao-khoac-vest-nam

Bí quyết khi chọn mua áo khoác blazer

Chọn áo blazer mỏng để tạo cho người mặc một cảm giác nhẹ nhàng thoải mái, đối với những chiếc áo vest nam bình thường thì có đệm vai dày và nặng nên chọn những chiếc áo mỏng để đem lại sự thoải mái cho bạn. Bạn có thể kết hợp với những chiếc áo phông hoặc áo sơ mi nam vải không nhăn với quần jean hay quần kaki để tăng thêm phần trẻ trung năng động.


Chọn những áo có một cúc

Những chiếc áo blazer có hàng khuy áo như áo vest thì trông chẳng khác nào áo vest cứng ngắc và khuôn phép vậy nên khi chọn blazer bạn nên chọn áo 1 hàng cúc để trông hiện đại và có thể kết hợp với nhiều trang phục hơn. Đặc biệt may áo vest nam ở tphcm người thợ hay lựa chọn áo có một cúc thể hiện sự năng động và trẻ trong trong cách thiết kế.

Ngoài ra với áo có 2 cúc trở xuống bạn cũng có thể chọn để thay đổi nhưng đối với loại 3 cúc trở lên thì kiểu cách sang trọng hơn nên bạn cần cân nhắc khi chọn tùy thuộc vào mục đích và bối cảnh sử dụng. 


Cách mix áo blazer với quần như thế nào chuẩn

Chọn màu quần tối mix với áo blazer để phối hợp thì bạn sẽ trông sang trọng và lịch sự hơn những chiếc quần sáng màu vì như vậy sẽ kém sáng trong các buổi tiệc quan trọng.

Khi chọn quần các bạn nên chọn quần vừa dáng người không nên chọn quần quá rộng hay quá chật như vậy khi kết hợp với áo blazer trông khá luộm thuộm.

Ngoài ra khi kết hợp với áo sơ mi bên trong bạn đừng quên chọn cho mình một chiếc cà vạt bản nhỏ và đôi giày tây thật đẹp sẽ giúp bạn trở nên thu hút hơn trong mắt mọi người nhé.

Qua bài viết mà chúng tôi chia sẻ ở trên hy vọng sẽ đem lại cho các bạn một số bí quyết khi chọn mua áo blazer đúng chuẩn và phù hợp nhất. Nếu có thắc mắc gì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website https://thomasnguyentailor.com/ để được giải đáp nhanh nhất nhé!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Áo sơ mi nữ đẹp cần đảm bảo các yếu tố gì?